Thông báo về đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2016

 Định hướng đề xuất đợt này yêu cầu bám sát các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV (nhiệm kỳ 2010-2015); Kế hoạch số 97/KH-UBND ngày 06/6/2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện chương trình 64-Ctr/TU của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Hà Giang về phát triển khoa học và công nghệ phuc vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; Công văn số 2179/UBND-NN ngày 06/8/2012 của UBND tỉnh Hà Giang về một số định hướng nghiên cứu khoa học và công nghệ phuc vụ phát triển kinh tế xã hội giai đoạn 2012-2020. Ưu tiêu cho những đề xuất mang tính ứng dụng cao vào sản xuất và đời sống.

Đối tương là các tổ chức cá nhân trong và ngoài tỉnh. Đối với các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố việc xét chọn hoặc đặt hàng đối với các nhiệm vụ khoa học và công nghệ được tổng hợp đảm bảo hồ sơ gồm: (1) Biên bản họp hội đồng xét chọn của Hội đồng khoa học và công nghệ cấp cơ sở; (2) Biểu tổng hợp các đề xuất, đặt hàng nhiệm vụ KH&CN; (3) Phiếu đề xuất nhiệm vụ KH&CN; (4) Phiếu đặt hàng nhiệm vụ KHCN. Đối với các Trung tâm khoa học và kỹ thuật, các doanh nghiệp khoa học và công nghệ, các viện, trường… hồ sơ đề xuất gồm: Công văn đăng ký nhiệm vụ của đơn vị kèm theo các phiếu đề xuất theo mẫu.

Thời hạn đăng ký và đề xuất trước ngày 25/5/2015. Địa chỉ tiếp nhận: Sở Khoa học và Công nghệ, số 63, đường Lê Quý Đôn, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang; điện thoại: (0219) 3868778.

Các tổ chức, cá nhân, các Hội thành viên thuộc hệ thống Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh quan tâm có thể tra cứu trên trang thông tin điện tử của Sở Khoa học và Công nghệ, địa chỉ: http://khcnhagiang.gov.vn. Hoặc liên hệ với phòng Quản lý khoa học, Sở Khoa học và Công nghệ, điện thoại: (0219) 3868778 để được hướng dẫn.

                                                                   Yến Khanh

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon UBND tỉnh tổ chức Hội đồng khoa học chuyên đề nghiệm thu đề tài "Chiến lược tái cơ cấu kinh tế tỉnh Hà Giang"
icon Kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam gắn với công bố, trao giải thưởng giải Báo chí tỉnh Hà Giang lần thứ IX - năm 2018
icon Quy chế Phối hợp giám sát cộng đồng về bảo vệ môi trường, công khai minh bạch nguồn thu, phân bổ và sử dụng nguồn thu phí bảo vệ môi trường trong khai thác khoáng sản tại cơ sở
icon Dự thảo Quyết định Ban hành Quy chế thí điểm giám sát cộng đồng về BVMT công khai minh bạch nguồn thu, phân bổ và sử dụng nguồn thu phí BVMT trong khai thác khoáng sản trên bịa bàn tỉnh Hà Giang
icon Tổ chức Hội thi và Hội thảo sản phẩm mật ong Bạc Hà tại Mèo Vạc
icon Lễ hội hoa tam giác mạch chính thức khai mạc trên Cao nguyên Đồng Văn
icon Sơ kết 6 năm thực hiện Kết luận của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác phổ biến giáo dục, pháp luật.
icon Ươm mầm khoa học nơi địa đầu Tổ quốc.
icon Tiếp tục rà soát, sắp xếp lại hệ thống tổ chức khoa học và công nghệ
icon Sản phẩm Hồng không hạt Quản Bạ được bảo hộ chỉ dẫn địa lý- cơ hội phát triển
Liên hiệp Hội Việt Nam
Quỹ hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam
bộ khoa học và công nghệ
Sở Khoa học và Công nghệ
Thiết kế website